CHIA SẺ

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

BÁO GIÁ MẬN AN PHƯỚC TẠI VƯỜN ƯƠM GIA NGUYỄN

Mận An Phước chỉ sau 1,5 năm trồng đã cho trái. Trái Mận An Phước rất ngon, giòn, ngọt có trọng lượng to hơn và màu sắc đẹp hơn Mận Ta. Nhiều nhà vườn ở Đông Nam Bộ, Đồng Bằng Sông Cửu Long, Tây Nguyên…đã đầu tư trồng xen canh Cây Mận An Phước để nâng cao hiệu quả kinh tế. Bà con rất quan đến báo giá Cây Mận An Phước Giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn.


Báo giá Cây Mận An Phước tại Vườn Ươm Gia Nguyễn

Báo giá Cây Mận An Phước Giống

Trong một vài năm trở lại đây người tiêu dùng rất ưa chuộng Giống Mận An Phước, có lẽ vì thế mà quanh năm giống Mận này đều có mặt tại các siêu thị, sạp hoa quả trong cả nước.

Mận An Phước hay còn gọi là Mận Chuông được nhân giống bằng cách ghép cành từ Giống Mận Thái Lan với giống Mận trong nước. Những cành ghép có độ tăng trưởng mạnh và nhanh trên gốc ghép Mận Ta rất chắc chắn.


Cây Mận An Phước Giống

Tùy vào kích thước và số lượng Cây Mận An Phước Giống bà con yêu cầu mà Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có báo giá khác nhau. Với những Cây Mận Giống ở dạng tiêu chuẩn thì có giá bán lẻ: 30.000 vnđ/ cây.

Bà con mua cây giống lần đầu và mua với số lượng lớn cây giống tại Vườn ươm Gia Nguyễn sẽ nhận được chiết khấu cao cùng bộ tài liệu “ Cẩm nang cây giống”.

Cách thức mua Cây Mận An Phước Giống

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn rất linh động về cách thức mua cây giống và thanh toán để làm sao thuận tiện nhất cho bà con.


Cách thức mua Cây Mận An Phước Giống

Cách thứ nhất: Bà con có thể truy cập vào website http://cayxanhgianguyen.com/ để đặt hàng online. Bà con nhấn vào mục liên hệ với chúng tôi và để lại số điện thoại, email, địa chỉ các nhân viên của chúng tôi sẽ liên hệ lại với bà con trong thời gian sớm nhất để tư vấn và hướng dẫn bà con cách mua cây và thanh toán online bằng chuyển khoản ngân hàng.

Cách thứ hai: Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn có văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh và có Vườn ươm tại Bình Phước. Bà con có thể đến trực tiếp thăm quan vườn ươm hoặc đến gặp trực tiếp nhân viên tư vấn tại văn phòng đại diện để được tư vấn và mua cây.

Cách thứ ba: Bà con chỉ cần gọi hoặc nhắn tin vào số hotline 0389 667 517 để đặt mua cây giống, nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và hướng dẫn cho bà con.

Tại Vườn ươm Gia Nguyễn chúng tôi cam kết cung cấp cây giống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có chính sách chiết khấu cao, có chính sách đổi trả cây rõ ràng và bảo hành cây giống cho bà con.