CHIA SẺ

Thứ Sáu, 27 tháng 1, 2017

VƯỜN ƯƠM CÂY XANH GIA NGUYỄN BÁN CÂY GIỐNG MẬN AN PHƯỚC

Một trong những Giống Mận được các nhà vườn ưa chuộng trồng nhiều nhất hiện nay chính là Giống Mận An Phước, hay còn gọi là Mận Chuông. Cây Mận An Phước tại Vườn ươm Gia Nguyễn được nhân giống bằng cách ghép cành từ giống mận Thái Lan với giống Mận trong nước.



Cây Giống Mận An Phước

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn đơn vị với gần 20 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực ươm trồng cây giống các loại. Hàng năm, chúng tôi cung cấp cho bà con nhà vườn, các đơn vị tổ chức hàng ngàn cây giống khác nhau từ Cây Cây Lâm Nghiệp, Cây Công Trình, Cây Kiểng…đến Cây Ăn Trái theo mùa. Từ nhiều năm nay bên cạnh những Giống Cây Ăn Trái truyền thống thì vườn ươm chúng tôi cũng nhập thêm những giống cây trồng từ nước ngoài, những cây giống được lai tạo từ cây truyền thống với giống ngoại…có năng suất và phẩm chất tốt hơn như Cây Mít Thái Siêu Sớm, Cây Cóc Thái, Cây Mận An Phước…


Giống Mận Thái Lan

Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn cam kết bán Cây Giống Mận An Phước có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, cây giống đạt tiêu chuẩn xuất vườn và có kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Ưu điểm của Cây Mận An Phước ghép là có sức sinh trưởng phát triển tốt nhờ sự phát triển, hoạt động tốt của bộ rễ gốc ghép là Cây Mận Truyền Thống. Cây Mận Ghép có khả năng thích nghi với điều kiện khí hậu, đất đai của cây gốc ghép cao hơn và đặc biệt vẫn giữ được các đặc tính của cây mẹ. Cây Mận An Phước ghép có khả năng chống chịu với điều kiện bất thuận như: chịu hạn, chịu úng, chịu rét và sâu bệnh tốt hơn.

Xong việc ghép cây đòi hỏi kỹ thuật cao, nếu không có kinh nghiệm bà con sẽ gặp thất bại hoặc làm thoái hóa giống. Vì thế, để giúp bà con yên tâm trồng và nhân giống các Cây Mận An Phước chúng tôi luôn sẵn sàng có những tài liệu và cử nhân viên tới tận vườn để hỗ trợ bà con trong quá trình trồng, chăm sóc, nhân giống tại vườn nhà.


Cây Mận An Phước Ghép

Bà con có bất kỳ thắc mắc gì liên quan đến cây giống nói chung và Cây Mận An Phước nói riêng vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số máy 0389 667 517. Vườn ươm Cây Xanh Gia Nguyễn rất hân hạnh được đồng hành cùng với bà con nhà vườn.